360 องศารายการข่าวพยากรณ์อากาศสุดฮิตของช่อง3

เมื่อก่อนคุณอาจจะไม่เคยเห็นรายการข่าวพยากรณ์อากาศของช่อง3 บ่อยนักอาจจะเป็นเพราะเรื่องของบุคลากรที่จะมารองรับการทำข่าวรูปแบบบี้ก็เป็นไปได้ แต่เมื่อยุคสมัยนั้นได้มีการเปลี่ยนไปรายการข่าวของช่อง3นั้นก็ได้มีการพัฒนารูปแบบรายการข่าวเพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะสนองความต้องการข่าวของผู้บริโภคข่าวนั้นเอง จึงทำให้มีรายการข่าวต่างเพิ่มมากขึ้นรวมถึงรายการข่าวพยากรณ์อากาศนั้นเอง

                รายการข่าวพยากรณ์อากาศไม่ว่าจะเป็นของช่อง3 หรือช่องอื่นๆก็นับได้ว่ามีความสำคัญกับผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องพึ่งพาการพยากรณ์อากาศเป็นอย่างมาก เพราะบางครั้งข่าวพยากรณ์อากาศทั้งของช่อง3และช่องต่างๆนั้นช่วยได้มากกับอาชีพเกษตรกร และนี่อาจจะเป็นเรื่องที่ทางช่อง3นั้นได้ให้ความสำคัญมากขึ้นจึงได้มีการเพิ่มข่วงข่าวพยากรณ์อากาศขึ้นมา ซึ่งรายการข่าวพยากรณ์อากาศของช่อง3นั้นมีชื่อว่า ทีวี 360 องศา ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นเรื่องการพยากรณ์อากาศแล้วยังโดดเด่นเรื่องของท่าประจำรายการที่ใครเห็นก็ต้องชอบ และใครเห็นก็ต้องทำได้อย่างแต่นอน ซึ่งก็เรียกได้ว่ามาเพิ่มสีสันให้กับรายการข่าวของช่อง3ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวก็ว่าได้
                รายการข่าวของช่อง3ไม่ได้มีเพียงแค่รายการทีวี 360 องศาเพียงเท่านั้นแต่ยังมีรายการข่าวอีกมากมาย ให้แฟนของช่อง3นั้นได้ติดตามกัน รายการข่าวแต่ละรายการนั้นจะอยู่ชิ่งไหนกันบ้างอันนี้ใครที่เป็นแฟนข่าวช่อง3อยู่แล้วก็น่าที่จะทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วนะค่ะ
เครดิต 
http://tv.thaiza.com/