ไม่ว่าใครก็ไม่พลาดดูทีวีช่อง3 อย่างต่อเนื่อง

ในโลกแห่งความเป็นจริง ส่วนใหญ่แล้ว ผู้คนที่ติดตามและดูสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 มักจะเป็นผู้คนกลุ่มหนึ่งที่ชื่นชอบไปกับการดูทีวีช่อง3 ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งบางครั้งการเรียกช่องสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เปรียบเสมือนเป็นชื่อที่ยากและผู้คนมักจะเรียกกันแบบย่อ ๆ ว่า ช่อง3 และบางครั้งคนอาจจะพูดกันว่าดูทีวีช่อง3 เป็นหลัก ๆ เพราะการเรียกช่องสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในชื่อเต็ม อาจจะทำให้ผู้คนไม่คุ้นไปกับการเรียกชื่อนี้  และติดปากที่จะเรียกแบบสั้น ๆ กันเสียมากกว่า

             แต่ไม่ว่าคุณจะทำการเรียกสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในรูปแบบเต็มหรือย่อ นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไรสักเท่าไหร่นัก เพราะทุกอย่างก็ย่อมขึ้นอยู่กับการกระทำ เพราะจะส่งผลให้เห็นถึงความเป็นจริงได้เสมอ  อย่างน้อยการเลือกชมและดูสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 อาจจะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เกิดความเพลิดเพลินและสำราญใจ จนติดหนึบไปกับการเลือกชมและดูรายการทีวีประเภทต่าง ๆ จากทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เป็นหลัก ทำให้เรทติ้งในการเลือกชมหรือดูทีวีช่อง3 กลับมีระดับที่สูงขึ้น และในขณะเดียวกันการเลือกรับชมช่อง3 ก็มีเรทติ้งสูงขึ้นที่เท่าเทียมกัน เพราะจากช่องสถานีโทรทัศน์ที่ว่านี้คือช่องสถานีโทรทัศน์ช่องเดียวกันทั้งหมด เพียงแต่เรียกภายใต้คนละชื่อเท่านั้นเอง 

ด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าคุณจะทำการเรียกชื่อสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในแบบสั้นหรือแบบเต็ม คุณก็เป็นคนหนึ่งที่รักและชื่นชอบไปกับการดูทีวีช่อง3 , ดูช่อง3, หรือดูสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 อยู่ดี