ดูละครย้อนหลังช่อง3 กันดีกว่า เอาเรื่อง แม่เปีย ดื้อละกันมันส์ดี

ละครเรื่องแม่เปียดื้อ เป็นละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เหมาะสำหรับเด็กที่สามารถดูได้นะ ละครเรื่องนี้ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ในช่วงเวลาเย็น ๆ สำหรับคนที่เพิ่งกลับจากที่ทำงานก็สามารถดูแก้เครียดได้นะเอาเป็นว่าวันนี้เรามาดูละครย้อนหลังช่อง3 เรื่องนี้กันดีกว่า ว่าจะสนุกขนาดไหน
                ละครเรื่อง แม่เปียดื้อ นำแสดงโดย  ไม้ วฤษฎิ์ และ มารี เบิร์นเนอร์  ละครเรื่องนี้เปียเป็นสาวบ้านป่าที่จะกลับมาทำงานที่บ้านเพื่อที่จะดูแลตา เธอเป็นสาวที่แก่นมาก แล้วเธอก็ได้มาเจอกับป่าไม้คนใหม่ที่ย้ายมาประจำที่หมู่บ้าน เธอมักมีเรื่องกับป่าไม้เสมอ แต่เมื่อตาของเธอรู้ก็โกรธมากเพราะว่าตาไม่ชอบป่าไม้เอามากๆ ป่าไม้คนใหม่ได้รู้จักกับตระกูลสุริโยทัยจึงคิดที่จะช่วยตระกูลนี้ตามหาหลานสาวที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน แต่เมื่อป่าไม้ได้เห็นแหวนของเปียก็จำได้ว่าแหวนนี้คือแหวนของตระกูลสุริโยทัย ป่าไม้จึงคิดว่าเปียคือหลานสาวที่ตระกูลสุริโยทัยตามหาอย่างแน่นอน แต่เขาจะคุยเรื่องนี้กับตาขอเปียได้อย่างไร ในเมื่อตาเกลียดป่าไม้มาก ขนาดไปหน้าบ้านยังโดนไล่ แล้วเขาจะสามารถเข้าไปคุยกับตาในเรื่องขอเปียได้หรือไม่ เรามาเอาใจช่วยป่าไม้สุดหล่อกันดีกว่า ว่าท้ายที่สุดแล้วเปียจะได้รู้ความจริงเรื่องพ่อของเธอหรือไม่ แล้วป่าไม้จะได้พาเธอกลับกรุงเทพไปที่บ้านของตระกูลสุริโยทัยได้ไหม เรามาดูละครย้อนหลังช่อง3 เรื่องนี้แล้วลุ้นไปพร้อมๆกันเลย
                การที่พาทุกคนมาดูละครย้อนหลังช่อง3 เรื่องนี้ เราแค่อยากให้ทุกคนเห็นว่า เราไม่ควรที่จะตัดไม้ทำลายป่า เพราะว่าป่าไม้ให้อะไรกับเรามากมาย ถ้าเราทำลายเขาแล้วต่อไปลูกหลานเราจะอยู่อย่างไร เราดูละครเรื่องนี้แล้ว ก็อย่าลืมช่วยกันปลูกต้นไม้กันด้วยล่ะ โลกจะได้น่าอยู่