มาดูละครเรื่องมนต์รักลูกทุ่งที่ทางช่อง3 นำมาสร้างใหม่กันดีกว่า

มนต์รักลูกทุ่ง ก่อนที่จะนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ละครเรื่องนี้เคยสร้างเป็นภาพยนตร์มาก่อนแล้วในชื่อเดียวกัน แต่เมื่อมีการนำบทประพันธ์ มนต์รักลูกทุ่ง นำกลับมาทำในรูปแบบละครโทรทัศน์ ก็ได้รับการตอบรับจากคนดูกันอย่างล้นหลาม ละครเรื่องนี้เคยออกอากาศทางช่อง7 มาแล้ว 2 ครั้ง และได้รับการตอบรับที่ดีเลยทั้งสองครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ทางช่อง3 ก็ได้นำละครเรื่องนี้มาสร้างใหม่อีกครั้ง เรามาดูความประทับใจจากละครเรื่องนี้กันอีกครั้งดีกว่า
                ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ชายหนุ่มชื่อคล้าว รักกับ ทองกวาว หญิงสาวผู้มีฐานะ แต่ก็ต้องโดนกีดกัน เพราะว่าชายหนุ่มนั้นเป็นคนจน พ่อแม่ของทองกวาวต้องการให้เธอแต่งงานกับคนที่มีฐานะเหมือนกัน เลยส่งเธอไปอยู่กรุงเทพและพยายามหาทางยุแยงให้ทั้งสองเลิกกัน และจับเธอหมั้นกับคนที่มีฐานะแต่หารู้ไม่ว่าชายคนนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว ทั้งสองคนเกือบเลิกกันเพราะว่าเข้าใจผิด แต่สุดท้ายแล้วเรื่องทั้งหมดก็ถูกเปิดเผย ทำให้ทั้งสองกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง ละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบมากไม่ว่าจะสร้างมากี่ครั้งแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีคนดูที่ติดตามดูกันเป็นรุ่นต่อๆไป และครั้งนี้ที่ช่อง3 นำกลับมาสร้างใหม่ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอีกตามเคย และเพลงประกอบละครเรื่อยังเป็นที่นิยมมาตั้งสมัยที่สร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว เพราะว่าส่วนใหญ่ก็จะใช้เพลงเดิมที่เคยใช้มาตั้งแต่ที่สร้างครั้งแรกแล้ว ทำให้เพลงประกอบละครเรื่องนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง
                อย่าลืมติดตามชมละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ที่ช่อง3 นำกลับมาสร้างใหม่กันด้วยนะ แล้วเราจะได้ประทับใจกับละครเรื่องนี้อีกครั้งกัน อย่าลืมดูนะค่ะ